Tư vấn tuyển sinh vào ĐH Anh Quốc Việt Nam (BUV)

Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Vào 14h ngày 17/7/2013, ĐH Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam - BUV) sẽ phối hợp với báo điện tử Dân trí tổ chức tư vấn tuyển sinh các chuyên ngành Kinh tế - Tài chính - Kế toán và Marketing cho thí sinh mùa thi đại học 2013.

Buổi tư vấn có sự tham dự của các vị khách mời: Ông Chris Jeffery - Giám đốc Học vụ British Univesity Vietnam; bà Lê Thị Minh Thảo - Giám đốc Marketing và Tuyển sinh British University Vietnam và ông Joshua James - Trưởng phòng Hướng nghiệp và Phát triển Sinh viên tại British University Vietnam.


Ông Chris Jeffery - Giám đốc Học vụ British Univesity Vietnam.
Bà Lê Thị Minh Thảo - Giám đốc Marketing và Tuyển sinh British University Vietnam.
Bà Lê Thị Minh Thảo - Giám đốc Marketing và Tuyển sinh British University Vietnam.

Bà Lê Thị Minh Thảo - Giám đốc Marketing và Tuyển sinh British University Vietnam.
Ông Joshua James - Trưởng phòng Hướng nghiệp và Phát triển Sinh viên tại British University Vietnam.
Độc giả quan tâm tuyển sinh tại British University Vietnam có thể theo dõi buổi tư vấn được tổ chức trên báo điện tử Dân trí vào 14h ngày 17/7.
Ngay từ bây giờ, độc giả có thể gửi câu hỏi tại đây

* * *

Thừa hưởng những ưu thế của nền giáo dục Anh, British University Vietnam(BUV) là trường Đại học duy nhất tại Việt Nam vinh dự được lựa chọn và cung cấp chương trình của những đại học hàng đầu vương quốc Anh trong đó có chương trình Quốc tế của Đại học London và Đại học  Staffordshire (vương quốc Anh) theo mô hình du học tại chỗ. Sinh viên học tập tại Đại học British University Vietnam được học hoàn toàn bằng tiếng Anh và 100% giảng viên quốc tế.

Giảng viên và sinh viên British University Vietnam.
Giảng viên và sinh viên British University Vietnam.

British University Vietnam - Đại học Anh quốc 100% đầu tiên tại Việt Nam, đào tạo các chuyên ngành Kinh tế - Tài chính - Kế toán

British University Vietnam (BUV) được chính thức đi vào hoạt  động theo Quyết định số 1428/QĐ -TTg của Thủ tướng Chính phủ ban hành ngày 09/09/2009. Trường được xây dựng và thành lập trên cơ sở hợp tác và hỗ trợ phát triển giáo dục của hai chính phủ Việt Nam và vương quốc Anh.

British University Vietnam là trường đại học chính thức duy nhất tại ViệtNam được phép thực hiện đào tạo các chương trình học chuẩn của chính Đại học London (University of London - UoL) - top 5 tại Anh và ĐH Stafforshire - Đại học thu hút nhiều sinh viên châu Á nhất theo học ngành Kinh tế.

British University Vietnam tập trung đào tạo các ngành kinh tế được cấp bằng của Anh quốc bao gồm:

Chương trình Tài chính và Ngân hàng cấp bằng trực tiếp bởi trường Đại học London, Anh quốc.

Chương trình cấp bằng trực tiếp của trường Đại học Staffordshire, Anh quốc:

British University Vietnam - Môi trường đào tạo quốc tế giúp phát triển toàn diện các kỹ năng học tập, làm việc hiện đại và kỹ năng sống

Đại học British University Việt Nam hướng đến mục tiêu phát triển sinh viên toàn diện cả về kiến thức và kỹ năng làm việc thực tế để tăng lợi thế cạnh tranh khi ra trường và đạt cơ hội việc làm tốt nhất. Sinh viên được tham dự các khóa huấn luyện và đi thực tập tại các doanh nghiệp ngay từ năm thứ nhất nhằm trang bị kỹ năng mềm và kinh nghiệm làm việc thực tế tại doanh nghiệp.
Mặt khác, học tập tại BUV, sinh viên được đào tạo bởi 100% giảng viên quốc tế theo đúng chuẩn mực của Anh quốc, được đầu tư lớn về cơ sở hạ tầng và trang thiết bị phục vụ việc nghiên cứu và học tập. Sinh viên BUV được kết nối với nguồn tư liệu sách tham khảo khổng lồ về các chuyên ngành kinh tế  tại Multimedia Resources Centre và Online Learning Resources của trường với số lượng lên đến hàng chục nghìn đầu sách về các chuyên ngành kinh tế và hoạt động kinh tế cập nhật trên toàn cầu. Ngoài ra, sinh viên còn được kết nối với nguồn tài liệu học phong phú từ hai trường đại học của Anh là ĐH Staffordshire và ĐH London (Anh quốc).

Cơ hội xét tuyển trực tiếp trong Ngày hội Tuyển sinh ĐH British University Vietnam

Được học tập trong môi trường đại học Anh quốc tại British UniversityVietnam là nguyện vọng của rất nhiều gia đình có con trong độ tuổi vào đại học. Vì vậy, để có những trải nghiệm thật nhất và cơ hội đạt được tấm bằng Đại học của Anh ngay tại Việt Nam theo hình thức xét tuyển (không xét điểm thi Đại học trong nước), học sinh và phụ huynh có thể đăng ký và tham dự Ngày hội Tuyển sinh Đại Học British University Vietnam vào  hai ngày Thứ Bảy, Chủ nhật, 20 và 21/07/2013 từ 9h-12h, tại trụ sở của trường 193 Bà Triệu, Hà Nội. Khi đến tham dự ngày xét tuyển, phụ huynh và học sinh chú ý mang theo hồ sơ xét tuyển bao gồm Học bạ THPT, Giấy chứng nhận tốt nghiệp (tạm thời) và đơn đăng ký. Vui lòng đăng ký trước tại đây

Nếu trình độ tiếng Anh chưa đạt chuẩn, thí sinh có thể tham dự chương trình Dự bị tại trường British University Vietnam do chính các giảng viên quốc tế giàu kinh nghiệm giảng dạy.

 

Tuyển sinh ngành  Tài chính Ngân hàng cấp bằng Đại họcLondon (Vương Quốc Anh)

Trường Đại học London, vương quốc Anh được thành lập theo Hiến chương Hoàng Gia Anh từ ngày 28 tháng 10 năm 1836. Đại học London đã có tới 7 sinh viên của trường nhận Giải thưởng Nobel ở nhiều lĩnh vực, trong đó có Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela. Đây là một trong những trường đại học lâu đời và lớn nhất trên thế giới cung cấp các chương trình quốc tế từ năm 1858 với hơn 60.000 sinh viên trên toàn cầu.

Tại Việt NamBritish University Vietnam được Bộ GD&ĐT cấp phép tuyển sinh chương trình đào tạo Cử nhân Tài chính và Ngân hàng theo khung chương trình học chuẩn của Đại họcLondon (Vương quốc Anh) và cấp bằng bởi chính Đại họcLondon.

Thời gian đào tạo chương trình Tài chính - Ngân hàng là ba (03) năm bao gồm 12 môn học, 360 tín chỉ theo tiêu chuẩn Anh quốc.

Tốt nghiệp chương trình, sinh viên được cấp bằng chương trình Cử nhân Tài chính Ngân hàng của Đại học London, vương quốc Anh.

Ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tếQuản trị MarketingKế toán và Kinh doanh và Kế toán Tài chính cấp bằng Đại học Staffordshire (Vương Quốc Anh)

Trường Đại học Stafforshire là một trong những trường ĐH chất lượng cao, năng động và hiện đại nhất tại vương quốc Anh. Trường nổi tiếng về các khoá học mới và việc khuyến khích sinh viên học tập tích cực, chủ động. ĐH Staffordshire được bình chọn là trường Top 1 của Anh thu hút sinh viên châu Á theo học các chuyên ngành kinh tế.

Thời gian đào tạo các chương trình kinh tế của ĐH Staffordshire là ba (03) năm bao gồm 24 môn học, 360 tín chỉ Anh quốc.

Sinh viên theo học tại Đại học Anh Quốc Việt Nam được phép chuyển thẳng trực tiếp sang học tại các trường Đại học London, Đại học Staffordshire tại Anh Quốc theo hình thức 2+1 (2 năm học tại Việt Nam, 1 năm học tại Anh) nếu có nguyện vọng. Tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng Cử nhân Kinh tế do chính Đại học Staffordshire, vương quốc Anh cấp và chứng nhận.


Tags: